Cau Có Như Mặc Quần Bó

  • Cau Có Như Mặc Quần Bó
  • Cau Có Như Mặc Quần Bó
  • Cau Có Như Mặc Quần Bó
  • Cau Có Như Mặc Quần Bó
  • Cau Có Như Mặc Quần Bó
  • Cau Có Như Mặc Quần Bó
Cau Có Như Mặc Quần Bó
73,000đ
69,350đ
Tình trạng : Còn hàng *

"Cau có như mặc quần bó" thuộc bộ sách rèn luyện hành vi ứng xử cho trẻ từ 3-8 tuổi. Câu chuyện kể về chú mèo Roger luôn luôn cau có. Cậu cau có khó chịu vì không được xem chương trình tivi yêu thích, vì hết mất món ăn khoái khẩu, vì không được đi sở thú và vì vô vàn những lý do trời ơi đất hỡi khác. Một cuốn sách hài hước và dí dỏm nhưng cũng đầy thuyết phục để dạy trẻ kỹ năng quản lý cảm xúc. Qua đó, cuốn sách gửi đến trẻ thông điệp về sự trưởng thành và vượt qua cảm xúc tiêu cực của bản thân một cách nhẹ nhàng hơn.

Tác giả: Julie Gassman
Minh họa: Richard Watson
Dịch giả: Thuỳ Dương
Loại bìa: Bìa cứng
Số trang: 38 trang
Kích thước: 19 x 19.3 cm
Năm xuất bản: 2019

Chủ đề: Kỹ Năng
Độ tuổi: 4+, 3+, 8+, 6+, 5+, 7+, danh sách tổng hợp,
SKU :
Danh mục : Sách Truyện Thiếu Nhi
Mô tả Đánh giá

Dù là đứa trẻ ngoan đến đâu, chắc hẳn cũng sẽ có những lần bé cư xử không đúng mực. Trẻ độ tuổi này thường tỏ thái độ với bạn bè hay những người xung quanh vì trẻ chưa thể điều khiển được cảm xúc, cũng như vốn ngôn ngữ chưa đủ để diễn đạt mong muốn của mình nên dẫn tới các hành động không đúng. Khi đó, ba mẹ cần giúp bé nhận thức được vấn đề và sửa đổi trước khi hình thành tính cách.

Roger trong "Cau có như mặc quần bó" không phải ngoại lệ. Chú mèo là một cậu bé luôn luôn cau có. Cậu cáu có khó chịu vì bỏ lỡ chương trình yêu thích, vì hết mất món ăn ưa thích, vì không được đi sở thú và vì vô vàn những lý do trời ơi đất hỡi khác. Thông qua lối kể chuyện hài hước di dỏm, chắc hẳn các bạn nhỏ có thể thấy đâu đó bóng dáng của mình qua hình ảnh của Roger. Từ sự liên hệ đó, độc giả nhỏ đã học được cách tiết chế cảm xúc cũng như thông điệp về sự trưởng thành và kỹ năng quản lý cảm xúc của bản thân.

Thông qua câu chuyện về Roger, ba mẹ có thể cho giúp bé tự nhìn nhận và đánh giá lại hành vi của nhân vật cũng như chính bản thân. Chắc hẳn nhờ đó, bé có thể tự rút ra bài học cho riêng mình, trở thành những cô cậu bé lịch sự và biết căn chỉnh hành vi sao cho đúng mực.
 

Đánh giá

Đánh giá của bạn

Đăng Ký Nhận Quà