Mang Cho Ta Một Hòn Đá

  • Mang Cho Ta Một Hòn Đá
  • Mang Cho Ta Một Hòn Đá
  • Mang Cho Ta Một Hòn Đá
Mang Cho Ta Một Hòn Đá
89,000đ
84,550đ
Tình trạng : Còn hàng *

Cuốn sách hài hước, đầy thông thái dành cho bé từ 4-8 tuổi. “Mang cho ta một hòn đá” kể về ông vua Châu Chấu hách dịch, đòi hỏi thần dân xây cho mình một ngai vàng thật to bằng đá. Một câu chuyện kiệm lời được miêu tả rất sinh động bằng tranh, dù rất khó thực hiện nhưng lại vô cùng cần thiết, giúp cho trẻ dễ dàng hiểu thông điệp của mà cuốn sách mang lại. Qua đó, thông điệp về sự khiêm tốn, bình tĩnh và bài học về cách nhìn nhận vấn đề được truyền tải vô cùng sâu sắc.

Tác giả: Daniel Miyares

Dịch giả: Nguyễn Bảo Khánh

Loại bìa: Bìa cứng

Số trang: 38 trang

Kích thước: 25 x 20.5 cm

Năm xuất bản: 2018

 
Chủ đề: Hài Hước
Độ tuổi: 4+, 8+, 6+, 5+, 7+, danh sách tổng hợp,
SKU : 1710
Danh mục : Sách Truyện Thiếu Nhi
Mô tả Đánh giá

Dưới ngòi bút của Daniel Miyares, một câu chuyện sinh động về thế giới côn trùng đã được vẽ lên. Nổi tiếng với lối hành văn ngắn gọn, súc tích, tác giả dễ dàng truyền tải thông điệp qua sự kết hợp cùng những bức tranh minh họa sinh động và thực tế. 

“Mang cho ta một hòn đá” giới thiệu về vị vua Châu Chấu hách dịch, yêu cầu thần dân phải mang cho ông ta những viên đá để xây ngai vàng. Tuy nhiên, khi mọi người cố tìm những viên đá to nhất thì chú bọ nhỏ chỉ đem lại một hòn sỏi xíu xiu. Rồi sau đó, chính viên sỏi nhỏ ấy đã mang lại một bước ngoặt bất ngờ.

Một câu chuyện dạy cho trẻ về việc cư xử và coi trọng thành quả của người khác và hậu quả của sự hách dịch. Bài học qua những nét vẽ đậm chất thiên nhiên sẽ đưa bé gặp những nhân vật hài hước, thú vị. Dù con bạn bé hay lớn, bé sẽ đắm chìm vào bài học ý nghĩa ẩn sau những con vật được minh họa kì công!

 

Đánh giá

Đánh giá của bạn

Đăng Ký Nhận Quà