Này, Chớ Táy Máy Liếm Sách!

  • Này, Chớ Táy Máy Liếm Sách!
  • Này, Chớ Táy Máy Liếm Sách!
  • Này, Chớ Táy Máy Liếm Sách!
  • Này, Chớ Táy Máy Liếm Sách!
  • Này, Chớ Táy Máy Liếm Sách!
Này, Chớ Táy Máy Liếm Sách!
89,000đ
84,550đ
Tình trạng : Còn hàng *

Cuốn sách là món quà tuyệt vời để thêm vào tủ sách khoa học cho bé từ 5-8 tuổi. Thông qua "Này, chớ táy máy liếm sách", các bạn nhỏ sẽ có thêm một công cụ để hình dung và hiểu về vi khuẩn và biết cách giữ vệ sinh cơ thể. Đó chính là lý do vì sao mà tất cả thầy cô giáo hay cha mẹ đều nên có cuốn sách tranh đơn giản và hài hước tuyệt vời này để đọc cùng các bạn nhỏ, tìm hiểu về thế giới vi khuẩn kỳ lạ, vô hình xung quanh chúng ta. Bằng những tương tác vui nhộn và thú vị, cuốn sách giúp các bạn nhỏ nhận biết về vi khuẩn bằng cách trò chuyện với vi khuẩn, tự rút ra bài học cho chính mình.

Tác giả: Idan Ben-Barak
Minh họa: Julian Frost
Dịch giả: Quỳnh Lê
Loại bìa: Bìa cứng
Số trang: 48 trang
Kích thước: 25 x 25 cm
Năm xuất bản: 2020

 

Chủ đề: Khoa Học
Độ tuổi: 8+, 6+, 5+, 7+, danh sách tổng hợp,
SKU : 5187
Danh mục : Sách Truyện Thiếu Nhi
Mô tả Đánh giá

Đừng để tựa sách đánh lừa em, cuốn sách này không dạy em liếm sách đâu. Cuốn "Này, chớ táy máy liếm sách" là một cách thông thái ra trò để giới thiệu với các bạn nhỏ về một sự sống có tên “vi khuẩn” tồn tại trên đời. Học biết về vi khuẩn đúng thật dễ ẹc với những nhân vật tròn ủng ngồ ngộ và lời thoại hóm hỉnh hài hước. 

Thông qua cách kể chuyện theo một cách đầy sáng tạo, trẻ sẽ tham gia chuyến du hành độc đáo cùng bạn vi khuẩn Min, khởi hành từ trang sách đang cầm, đến chiếc răng của trẻ, rồi qua cả chiếc áo trẻ đang mặc. Điểm đặc biệt trong cuốn sách này là những ảnh chụp siêu phóng to qua kính hiển vi. Những độc giả nhỏ sẽ ngạc nhiên vô cùng cho xem khi biết hóa ra nếu nhìn thật kỹ, siêu siêu kỹ, thì trang sách, chiếc răng, cái áo hay vùng da của em trông lạ lùng và có chút… ghê ghê như vậy. Chưa kể, ở những nơi ấy, một thế giới vi khuẩn đang tồn tại và sinh sống hết sức nhộn nhịp mà em không tài nào nhìn thấy bằng mắt thường được.


Cuốn sách khoa học hài hước này sẽ giúp bố mẹ giải thích cho con hiểu tại sao con không nên đưa tay vào miệng hay liếm, ngậm bất cứ đồ vật nào trong tầm với của con. Nhất là trong thời buổi dịch bệnh này, thật cần thiết để bố mẹ giải thích cho con hiểu cách vi khuẩn lan truyền và khuyến khích con rửa tay thường xuyên. Cuốn sách thú vị này sẽ là một trợ thủ đắc lực đây!

Đánh giá

Đánh giá của bạn

Đăng Ký Nhận Quà