Nếu mình không thể là Anne

  • Nếu mình không thể là Anne
  • Nếu mình không thể là Anne
  • Nếu mình không thể là Anne
  • Nếu mình không thể là Anne
  • Nếu mình không thể là Anne
Nếu mình không thể là Anne
119,000đ
113,050đ
Tình trạng : Còn hàng *

THÔNG TIN SÁCH
- Công ty phát hành: Công ty Cổ phần thương mại và Xuất nhập khẩu Ngọc Ánh - Việt Nam
- Nhà phát hành: Crabit Kidbooks
- Nhà xuất bản: NXB Hà Nội
- Sáng tác: Kallie George
- Minh họa: Geneviève Godbout 
- Biên dịch: Anh Tô
- Loại bìa: Bìa cứng, có bìa áo
- Kích thước: 20 x 25 cm
- Số trang: 40 trang 
- Độ tuổi: 5 tuổi +
- Giá tiền: 119000 VND
- Ngày xuất bản: T11.2023
 

SKU : 8336
Danh mục : Sách Truyện Thiếu Nhi
Mô tả Đánh giá

Nếu mình không thể là Anne        
Từ một nghệ sĩ đi trên dây quả cảm tới công chúa trong cung điện lộng lẫy giữa lùm táo gai - chỉ cần Anne để cho trí tưởng tượng mặc sức vẫy vùng, cô bé có thể trở thành bất cứ ai mình muốn! Ngay cả khi những mộng mơ không ngừng lớn hơn và đi xa hơn, Anne nhận thức rõ rằng có những điều - như tình bạn, gia đình cùng Chái Nhà Xanh thân yêu - luôn tốt hơn cả những gì cô bé có thể tưởng tượng.
                        
Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của L. M. Montgomery, cuốn sách tranh đầy trìu mến này sẽ mời người đọc, bất kể độ tuổi, được cùng Anne thả hồn mộng mơ qua bao vùng khả thể bất tận.  

Tác giả             
Kallie George (Kallie với e trong tên) là một tác giả, biên tập viên, cũng là một giáo viên dạy môn viết sáng tạo. Cô đã sáng tác nhiều cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng. Cô cũng mở nhiều workshop dạy viết cho cả trẻ em và người lớn. Cô Kallie hiện sống ở Vancouver, British Columbia. Cô tin rằng mình và Anne sẻ chia tâm hồn đồng điệu.

Họa sĩ 
Geneviève Godbout sống và làm công việc minh họa sách thiếu nhi cùng các ấn phẩm thời trang ở thành phố Montreal. Cô Geneviève theo học ngành hoạt họa truyền thống ở Montreal, sau đó ở trường Gobelins danh giá của Paris. Cô đã sáng tác cũng như minh họa cho nhiều tựa sách thiếu nhi đáng chú ý. Cô Geneviève say mê tác giả L. M. Montgomery và luôn ước rằng mình cũng có mái tóc đỏ rực như của Anne! 
 


 

Đánh giá

Đánh giá của bạn

Đăng Ký Nhận Quà