Ngon Ngất Ngây Sợ Hú Hồn

  • Ngon Ngất Ngây Sợ Hú Hồn
  • Ngon Ngất Ngây Sợ Hú Hồn
  • Ngon Ngất Ngây Sợ Hú Hồn
  • Ngon Ngất Ngây Sợ Hú Hồn
  • Ngon Ngất Ngây Sợ Hú Hồn
Ngon Ngất Ngây Sợ Hú Hồn
89,000đ
84,550đ
Tình trạng : Còn hàng *

Cuốn sách là câu chuyện hài hước bất ngờ danh cho bé từ 3-8 tuổi. "Ngon ngất ngây sợ hú hồn" kể câu chuyện về cuộc gặp gỡ giữa một bạn Gấu và một bạn Gà trong một tình huống vô cùng tréo ngoe làm cho các độc giả nhỏ vừa hồi hộp thót tim vừa buồn cười không dứt. Câu chuyện đơn giản nhưng siêu hài hước cùng những tình huống truyện bất ngờ đến tận trang sách cuối cùng đã mang đến cho trẻ một bài học đầy nhẹ nhàng, nhân ái về việc vượt qua định kiến để vun đắp tình bạn.

Tác giả: Jannie Ho
Minh họa: Jannie Ho
Dịch giả: Lam
Loại bìa: Bìa cứng
Số trang: 36 trang
Kích thước: 20 x 25 cm
Năm xuất bản: 2019

Chủ đề: Hài Hước
Độ tuổi: 4+, 3+, 8+, 6+, 5+, 7+, danh sách tổng hợp,
SKU : 4683
Danh mục : Sách Truyện Thiếu Nhi
Mô tả Đánh giá

Theo một thống kê từ trang Amazon, những cuốn sách thiếu nhi có nhân vật là các chú gấu thường là những cuốn có tỉ lệ được bình chọn 5* nhiều nhất và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ các độc giả. Những cuốn sách về các bạn gấu luôn ẩn chứa nhiều bài học ấm áp dành cho trẻ về tình bạn, sự quan tâm, chăm sóc và sẻ chia. Những người bạn lông lá xù xì to kềnh to càng trở thành biểu tượng của sự chân thành.
"Ngon ngất ngây sợ hú hồn" cũng không phải ngoại lệ.
Câu chuyện đơn giản nhưng siêu hài hước của Jannie Ho đã mang đến một bài học đầy nhẹ nhàng về việc vượt qua định kiến để vun đắp tình bạn. Tình huống truyện bất ngờ cùng những đối lập trong thực tế với trí tưởng tượng của Gà sẽ làm cho bạn nhỏ vừa hồi hộp thót tim vừa buồn cười không dứt. Sự nhân ái, quan tâm của các nhân vật và cả nồi xúp cuối sách ấm sực lên giữa mùa đông này sẽ là một món quà tuyệt vời cho các bạn. Quả thật là một câu chuyện dễ thương với một cái kết chẳng ai có thể ngờ tới.

Không những thế, quyển sách này còn đi kèm công thức nấu món xúp ở cuối sách, giúp truyền cảm hứng cho vô khối đầu bếp nhí vào bếp trổ tài đây!

 

Đánh giá

Đánh giá của bạn

Đăng Ký Nhận Quà