Những Cuộc Phiêu Lưu Của Cô Gà Mái Louise

  • Những Cuộc Phiêu Lưu Của Cô Gà Mái Louise
  • Những Cuộc Phiêu Lưu Của Cô Gà Mái Louise
  • Những Cuộc Phiêu Lưu Của Cô Gà Mái Louise
  • Những Cuộc Phiêu Lưu Của Cô Gà Mái Louise
Những Cuộc Phiêu Lưu Của Cô Gà Mái Louise
89,000đ
84,550đ
Tình trạng : Còn hàng *

"Những cuộc phiêu lưu của cô gà mái Louise" là tác phẩm thiếu nhi phù hợp cho bé từ 4-8 tuổi. Câu chuyện kể về một cô gà mái và ước mơ muốn được đi phiêu lưu, đã dũng cảm rời nhà để khám phá thế giới rộng lớn. Cuốn sách là tài liệu tốt mà ba mẹ có thể sử dụng để giúp trẻ trau dồi và phát triển ngôn ngữ thông qua những từ ngữ vô cùng phong phú và biểm cảm được tác giả sử dụng. Đây là một cuốn sách tuyệt vời khơi dậy khao khát khám phá thế giới, khích lệ trẻ sẵn sàng là chính mình, dũng cảm theo đuổi đam mê.

Tác giả: Kate Dicamillo
Minh họa: Harry Bliss
Dịch giả: Đồng Phong
Loại bìa: Bìa cứng
Số trang: 52 trang
Kích thước: 21 x 23 cm
Năm xuất bản: 2018

Chủ đề: Phiêu Lưu
Độ tuổi: 4+, 8+, 6+, 5+, 7+, danh sách tổng hợp,
SKU : 1706
Danh mục : Sách Truyện Thiếu Nhi
Mô tả Đánh giá

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta phong cho Kate DiCamillo danh hiệu “tay săn các giải thưởng sách thiếu nhi”, khi mà cô có trong tay huân chương Newbery 2001 và 2004, đạt giải Boston Globe-Horn 2006 và nhận được hàng loạt các bầu chọn khác. Nếu bố mẹ kiếm tìm một quyển sách để khơi dậy việc khám phá thế giới, khơi dậy việc con sẵn sàng là chính mình, làm theo ước mơ và niềm đam mê của mình thì đây là một lựa chọn vô cùng chuẩn xác.

Câu chuyện kể về một cô gà có một khao khát muốn được đi phiêu lưu. Cô ấy đã quyết định rời nhà và liều lĩnh bước vào thế giới rộng lớn. Hạnh phúc vì được phiêu lưu nhưng cô liên tiếp gặp những hiểm họa không hề báo trước. "Cuộc phiêu lưu của cô Gà mái Louise” được dẫn dắt bằng một văn phong dí dỏm, hài hước, giàu hình ảnh với không ít các tình tiết châm biếm, gây cười nhưng lại chứa đựng những bài học cuộc sống. Thêm điểm cộng nữa cho quyển sách đó chính là tác giả sử dụng từ ngữ vô cùng phong phú và biểu cảm. Những độc giả nhí sẽ được tăng một lượng từ không hề nhỏ sau khi đọc cuốn sách này.

Đây là một tác phẩm không chỉ cho các độc giả nhỏ, mà tất cả chúng ta đều có thể tìm đến chúng để nhận được sự thư giãn nhẹ nhàng, và học những bài học giản đơn nhưng sâu sắc, mà ai cũng cần phải học trong cuộc sống này.

 

 

Đánh giá

Đánh giá của bạn

Đăng Ký Nhận Quà