Bí Kíp Sinh Tồn Của Loài Đom Đóm Thực Thụ

  • Bí Kíp Sinh Tồn Của Loài Đom Đóm Thực Thụ
  • Bí Kíp Sinh Tồn Của Loài Đom Đóm Thực Thụ
  • Bí Kíp Sinh Tồn Của Loài Đom Đóm Thực Thụ
  • Bí Kíp Sinh Tồn Của Loài Đom Đóm Thực Thụ
Bí Kíp Sinh Tồn Của Loài Đom Đóm Thực Thụ
89,000đ
84,550đ
Tình trạng : Còn hàng *

"Bí kíp sinh tồn của loài đom đóm thực thụ" là món quà tuyệt vời để thêm vào tủ sách khoa học cho bé từ 5-9 tuổi. Cuốn sách mang đến một cách tiếp cận khoa học vô cùng độc đáo, biến những sinh vật ngỡ như quá lạ lẫm lại trở nên gần gũi với mình hơn bao giờ hết. Mỗi trang sách đầy ắp những thông tin hữu ích, lại được diễn giải bằng hình ảnh và lời thoại vô cùng hóm hỉnh, khiến cho những sự thực nghe chừng đáng sợ với các bạn nhỏ trở nên thật nhẹ nhàng và hài hước.


Tác giả: Kristen Foote
Minh họa: Erica Salcedo
Dịch giả: Lam
Loại bìa: Bìa cứng
Số trang: 42 trang
Kích thước: 25 x 25 cm
Năm xuất bản: 2020

 

Chủ đề: Khoa Học
Độ tuổi: 8+, 6+, 5+, 7+, danh sách tổng hợp,
SKU : 4903
Danh mục : Sách Truyện Thiếu Nhi
Mô tả Đánh giá

"Ngay từ cách tiếp cận, tác giả Kristen Foote đã thể hiện rõ sự hóm hỉnh của mình, thì phần lời của cuốn sách vẫn giữ vững tinh thần của một cuốn sách khoa học, nhường chỗ cho phần minh họa với vô số trò đùa nghịch tý toáy. Từng chú ấu trùng đều được khắc họa rõ rệt với những nét đặc trưng riêng..."

­ - Tạp chí Bulletin of the Center for Children's Books

"Cũng giống như các ấu trùng đom đóm bé bỏng, các bạn nhỏ đầy ắp trí tò mò của chúng ta cũng sẽ ngấu nghiến những thông tin thú vị về họ nhà côn trùng này."

­ - Tạp chí Booklist


Mỗi trang sách của "Bí kíp sinh tồn của loài đom đóm thực" đầy ắp những thông tin hữu ích, lại được diễn giải bằng hình ảnh và lời thoại vô cùng hóm hỉnh, khiến cho những sự thực nghe chừng đáng sợ với các bạn nhỏ trở nên thật nhẹ nhàng và hài hước. 

Trước nay em mới chỉ biết về đom đóm như một loài côn trùng có thể phát sáng trong bóng đêm. Chấm hết! Trẻ nào biết vòng đời của đom đóm sẽ gồm bốn giai đoạn biến thể, mà giai đoạn ấu trùng kéo dài những một đến hai năm. Rồi sau khi thành con trưởng thành, đom đóm chỉ còn sống được thêm 5 đến 30 ngày nữa thôi. Hay tác giả của ánh sáng vàng xanh tuyệt đẹp mình vẫn thấy đó chính là nhờ sự kết hợp những hóa chất trong bụng dưới của chúng. Và còn vô vàn những thông tin kỳ thú khác nữa, chỉ chờ mình khám phá. Thật kỳ diệu làm sao khi một cơ thể khiêm nhường từng ấy lại chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị đến vậy.

Chắc hẳn, cuốn sách sẽ là một cuốn bách khoa toàn thư, giúp các bạn nhỏ biết thêm được nhiều kiến thức bổ ích về những người bạn nhỏ thú vị này.

Đánh giá

Đánh giá của bạn

Đăng Ký Nhận Quà