Cuộc Du Hành Bất Đắc Dĩ Của Stanley

  • Cuộc Du Hành Bất Đắc Dĩ Của Stanley
  • Cuộc Du Hành Bất Đắc Dĩ Của Stanley
  • Cuộc Du Hành Bất Đắc Dĩ Của Stanley
  • Cuộc Du Hành Bất Đắc Dĩ Của Stanley
  • Cuộc Du Hành Bất Đắc Dĩ Của Stanley
Cuộc Du Hành Bất Đắc Dĩ Của Stanley

Tình trạng: HẾT HÀNG

89,000đ
84,550đ
Tình trạng : Hết hàng *

"Cuộc du hành bất đắc dĩ của Stanley" là món quà phù hợp cho những bé từ 3-8 tuổi. Xuyên suốt cuốn sách là câu chuyện về chuyến du hành "kinh khủng, hãi hùng" về bạn túi ni-lông Stanley dưới đại dương trước khi tìm được nơi bạn thuộc về và ý nghĩa của cuộc đời mình. Từng trang sách mở ra một thế giới đại dương tuyệt đẹp, dẫn dắt các bạn nhỏ bằng lối kể chuyện kịch tính, bất ngờ. Cuốn sách về chủ đề giáo dục môi trường khiến con hiểu được hậu quả của việc xả rác thải, giúp con hình thành ý thức bảo vệ môi trường và tình yêu thiên nhiên.

Tác giả: Sarah Roberts
Minh họa: Hannah Peck
Dịch giả: Nhật Linh
Loại bìa: Bìa cứng
Số trang: 36 trang
Kích thước: 21 x 26 cm
Năm xuất bản: 2019

Chủ đề: Môi Trường
Độ tuổi: 4+, 3+, 8+, 6+, 5+, 7+, danh sách tổng hợp,
SKU : 4510
Danh mục : Sách Truyện Thiếu Nhi
Mô tả Đánh giá

Với những kinh nghiệm quý giá và trải nghiệm sâu sắc của một nhà nghiên cứu hành vi động vật hoang dã, bảo tồn thiên nhiên, tác giả Sarah Roberts đã kể một câu chuyện đơn giản nhưng không kém phần sinh động và hồi hộp về chuyến du hành biển sâu của bạn túi ni-lông Stanley. Cuộc hành trình bất đắc dĩ khi ấy vô cùng nghẹt thở và đầy ắp những điều bất ngờ.

Từng trang sách hoạ nên thế giới đại dương tuyệt đẹp, gặp gỡ những người bạn dưới biển sâu và gieo mầm nuôi dưỡng tình yêu thương ngôi nhà chung kì diệu mà muôn loài đang cùng chung sống. Câu chuyện về việc bảo vệ thiên nhiên, những vấn nạn về rác thải nhựa hay thay đổi khí hậu tưởng rằng to tát những lại vô cùng gần gũi trong từng hoạt động trong cuộc sống thường ngày của gia đình. Thông qua "Cuộc du hành bất đắc dĩ của Stanley", trẻ có thêm một cách tiếp cận gần gũi với những vấn đề môi trường còn hiện hữu cũng như nuôi duonwgx khao khát mãnh liệt để bảo vệ Trái Đất này.

Qua đó, mong rằng sẽ có thật nhiều độc giả nhỏ trở thành người bạn của Stanley, giúp bạn ấy tìm được ý nghĩa đích thực của cuộc đời mình.

Đánh giá

Đánh giá của bạn

Đăng Ký Nhận Quà