Đừng Trêu Bồ Câu (đã hết)

  • Đừng Trêu Bồ Câu (đã hết)
  • Đừng Trêu Bồ Câu (đã hết)
  • Đừng Trêu Bồ Câu (đã hết)
  • Đừng Trêu Bồ Câu (đã hết)
Đừng Trêu Bồ Câu (đã hết)

Tình trạng: HẾT HÀNG

48,000đ
45,600đ
Tình trạng : Hết hàng *

Đây là một cuốn sách lý thú cho các bạn nhỏ từ 3 tuổi. "Đừng trêu bồ câu" thông qua một câu chuyện dễ thương giúp em bé nào cũng có thể nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó. Là một sản phẩm tiếp theo trong dòng sách tương tác của Crabit, cuốn sách hứa hẹn rèn luyện cho bé khả năng phản xạ và trao đổi thông tin cũng như giúp trẻ khám phá ra niềm vui bất tận của việc đọc sách.

Tác giả: Lương Ngọc Linh
Minh họa: Lương Ngọc Linh
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 48 trang
Kích thước: 21 x 23 cm
Năm xuất bản: 2017

Chủ đề: Tương Tác
Độ tuổi: 4+, 3+, 8+, 6+, 5+, 7+, danh sách tổng hợp,
SKU : 1705
Danh mục : Sách Truyện Thiếu Nhi
Mô tả Đánh giá

Quyển sách được viết bởi tác giả trẻ nhưng đầy tài năng - Linh Lương - một chàng trai của nhóm Sunbox vừa được nhận giải thưởng " We choice award 2017", người đi "Gom góp những mảnh niềm vui nhỏ thành một niềm hạnh phúc lớn" thông qua rất nhiều dự án cộng đồng đầy ý nghĩa. Tác giả cùng đội ngũ Crabit đã mất hơn 9 tháng để đưa ra một sản phẩm hoàn chỉnh.

"Đừng trêu bồ câu" là một câu chuyện dễ thương được trình bày qua dạng sách tương tác. Với 48 trang sách, các bé không chỉ lật và đọc thông thường, mà còn được gõ, chạm hay thậm chí hét thật to để tương tác. Ngay cả khi chưa biết đọc, bé vẫn có thể tương tác và hiểu câu chuyện bằng các hàng động gợi ý trong nội dung sách. Cuốn sách không chỉ xây dựng khả năng ngôn ngữ giao tiếp cho trẻ mà còn giúp bé khám phá những niềm vui bất tận của việc đọc sách.

Do đó, "Đừng trêu bồ câu" chính là món quà tuyệt vời, gửi đến con, thêm vào trong bộ sưu tập sách quý giá của trẻ.

 

Đánh giá

Đánh giá của bạn

Đăng Ký Nhận Quà