Khủng Long Nhỏ - Đừng Cắn Nhé

  • Khủng Long Nhỏ - Đừng Cắn Nhé
  • Khủng Long Nhỏ - Đừng Cắn Nhé
  • Khủng Long Nhỏ - Đừng Cắn Nhé
Khủng Long Nhỏ - Đừng Cắn Nhé
69,000đ
65,550đ
Tình trạng : Còn hàng *

"Khủng Long Nhỏ - Đừng căn nhé" là cuốn sách vỡ lòng trẻ từ 3 tuổi. Cuốn sách thuộc bộ 4 quyển "Khủng Long Nhỏ", giúp cha mẹ đồng hành cùng bé trong thời kì khủng hoảng tuổi lên 3. Thông qua nhân vạt Dinos đáng yêu, bé sẽ học được cách hành xử lịch sự và những từ vựng đầu tiên thông qua những cấu trúc đơn giản. Đây là một bộ sách giáo dục hành vi mà bất kì ba mẹ nào cũng nên có trong tủ sách của bé.

Tác giả: Michael Dahl
Minh họa: Adam Record
Dịch giả: Đồng Phong
Loại bìa: Bìa cứng
Số trang: 28 trang
Kích thước: 20 x 20 cm
Năm xuất bản: 2018
 

Chủ đề: Kỹ Năng
Độ tuổi: 3+, danh sách tổng hợp,
SKU : 1701
Danh mục : Sách Truyện Thiếu Nhi
Mô tả Đánh giá

Bằng một giải pháp đơn giản và hiệu quả - sử dụng những cuốn sách như người bạn đồng hành, bộ sách “Khủng Long Nhỏ” đến từ hai tác giả nổi tiếng Michael Dahl và Adam Record đã giúp hàng triệu phụ huynh tại Châu Âu và Châu Mỹ giải quyết khủng hoảng tuổi lên 3. Bộ sách lấy hình tượng chú khủng long dễ thương để trò chuyện với các bé. Hình ảnh thân thiện, nhân vật sinh động, ngôn ngữ đơn giản không áp đặt, giáo điều sẽ giúp bố mẹ dạy bé những kỹ năng sống đầu đời bổ ích.

Khủng Long Nhỏ chính là hình ảnh của những đứa trẻ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng với những hành động “bất chấp” cả thế giới nhưng vẫn vô cùng đáng yêu và cần được yêu thương. Trẻ độ tuổi này không ít lần khiến mẹ đau điếng vì những cú nghiến răng cắn mẹ hay cắn bạn bè và thậm chí là cả đồ chơi, đồ đạc quanh nhà. Trong bộ sách, trẻ sẽ tìm thấy hình ảnh quen thuộc của chính mình ở chú khủng long Dinos. Thông qua chú khủng long đáng yêu, trẻ sẽ học được cách hành xử tích cực, ứng xử lịch sự và thể hiện cảm xúc đúng cách. 

"Khủng Long Nhỏ - Đừng cắn nhé" chắc chắn là một cuốn sách kỹ năng đầu đời tuyệt vời dành cho trẻ.

 

Đánh giá

Đánh giá của bạn

Đăng Ký Nhận Quà