Múp Míp mê mẩn múa may

  • Múp Míp mê mẩn múa may
  • Múp Míp mê mẩn múa may
  • Múp Míp mê mẩn múa may
  • Múp Míp mê mẩn múa may
  • Múp Míp mê mẩn múa may
Múp Míp mê mẩn múa may
89,000đ
84,550đ
Tình trạng : Còn hàng *

"Múp Míp mê mẩn múa may" là một cuốn sách tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ từ 3 tuổi. Câu chuyện kể về chú khủng long Brontorina và đam mê học múa ba-lê của cô bé. Thế nhưng khi cô bắt đầu học, cả thế giới trong cuốn sách dường như hoàn toàn bị đảo lộn. Thông qua những hình ảnh minh họa dễ thương và câu chuyện ngọt ngào ấm áp, cuốn sách truyền cảm hứng theo đuổi ước mơ và lòng dũng cảm, cũng như thủ thỉ với các bạn nhỏ những bài học tuyệt vời về tình bạn và cách tôn trọng sự khác biệt để sống chung vui vẻ và hạnh phúc.

 

Tác giả: James Howe
Minh họa: Randy Cecil
Dịch giả: Hoài An
Loại bìa: Bìa cứng
Số trang: 36 trang
Kích thước: 21 x 23 cm
Năm xuất bản: 2020

 

Chủ đề: Tự Tin
Độ tuổi: 4+, 3+, 8+, 6+, 5+, 7+, danh sách tổng hợp,
SKU : 5555
Danh mục : Sách Truyện Thiếu Nhi
Mô tả Đánh giá

Có hàng ngàn lý do khiến cho khủng long không thể học múa ba-lê được:

- Chẳng có đôi giày múa nào vừa chân 
- Phòng tập quá nhỏ, không va tay đụng chân thì cũng cộc đầu vào trần nhà
- Thân hình to lớn sẽ đè bẹp dí các bạn vũ công khác mất, còn cái đuôi nặng nề khủng khiếp chỉ cần quật mạnh một cái là cây dương cầm đi tong như chơi
- Làm gì có vũ công nam nào có thể nhấc bổng khủng long lên cao?


Ấy vậy mà cô khủng long Brontorina với trái tim cháy bỏng khát khao vẫn bất chấp hết mọi rào cản, theo đuổi đam mê vô ngần được trở thành một vũ công ba-lê. Theo Booklist, lời thoại và minh họa kết hợp với nhau thật nhuần nhuyễn trong cuốn sách giả tưởng đầy thông thái này. Những bóng thoại trực tiếp thay lời trần thuật đã mang đến một lối kể chuyện đầy mới mẻ và hài hước. Trong những bức tranh sơn dầu đầy thu hút của Cecil, chú khủng long cam cam nổi bần bật giữa những vạt xanh trắng làm nền, cùng những họa tiết hết sức độc đáo lạ thường đã tạo nên hiệu ứng thật đặc biệt. Brontonrina đã trở thành một nhân vật nữ truyền cảm hứng mà mọi bé gái có thể tìm thấy mình trong đó.

Hãy cùng đọc và khám phá hành trình chinh phục ước mơ và tỏa sáng tuyệt vời của cô bạn Múp Míp mê mẩn múa may siêu đáng yêu này nhé!

Đánh giá

Đánh giá của bạn

Đăng Ký Nhận Quà