BLOG

[SÁCH MỚI] TỚ ĂN HAI, CHO CẬU HẲN MỘT CÁI NHÉ!
Sep 25, 2024 Admin Share
Cuốn sách hài hước và không kém phần “to tiếng” về đôi bạn Gấu và Chồn trong khu rừng sẽ mang tới cho các bạn nhỏ một bài học ý nghĩa về sự nhường nhịn, sẻ chia, công bằng; về cách cùng nhau giải quyết vấn đề “khó nhằn” của trẻ khi tương tác với xã hội và dạy các em rằng tranh cãi, ganh đua vừa không vui, lại vừa làm người thân, bạn bè của mình buồn!
 
Được viết và minh họa bởi tác giả sách thiếu nhi người đức Jörg Mühle, người đồng thời là tác giả bộ sách vô cùng đáng yêu khác của Crabit là “Thỏ con tương tác, sáng tạo”, “Tớ ăn hai, cho cậu hẳn một cái nhé!” kể về tình thế “oái oăm” khi cả bạn Gấu và Chồn đều muốn mình được phần ăn nhiều hơn người kia. Với giọng văn mang hơi hướng ngụ ngôn dễ hiểu, thân thuộc và ngôn từ cùng minh họa đáng yêu và ngộ nghĩnh, Jörg Mühle đem tới một câu chuyện dễ đọc nhưng cũng khích lệ trẻ biết suy ngẫm, tự điều chỉnh hành vi của bản thân qua chi tiết hài hước!

[SÁCH MỚI] TO NHƯ TRÁI NÚI, NHẸ TỰA LÔNG HỒNG - NGỤ NGÔN HIỆN ĐẠI VỀ SỰ SÁNG TẠO & KHÁM PHÁ CỦA TRẺ THƠ

11 Oct, 2024
Khi bỗng dưng trên trời xuất hiện một thứ kỳ lạ chẳng ai biết từ đầu rơi xuống, cả làng bèn tụ hội đoán xem thứ đó là gì. Đại Tướng quân nói rằng đó là một quả bom, Nhà Phát minh gợi ý lăn nó đi, Nhà Triết học lại trầm ngâm đặt câu hỏi tại sao nó tồn tại…
Xem thêm

[SÁCH MỚI] - Ông vua chân thối

03 Oct, 2024
ÔNG VUA CHÂN THỐI - TRUYỆN CỔ ẤN ĐỘ HÀI HƯỚC DẠY TRẺ CÁCH VƯỢT QUA TRỞ NGẠI MỘT CÁCH THÔNG MINH
Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng Hộp Múa Rối Đón Trăng

17 Aug, 2024
Bố mẹ và các bạn nhỏ hãy cùng xem cách sử dụng hộp quà Trung thu từ Crabit nhé!
Xem thêm
Đăng Ký Nhận Quà