BLOG

[SÁCH MỚI] TO NHƯ TRÁI NÚI, NHẸ TỰA LÔNG HỒNG - NGỤ NGÔN HIỆN ĐẠI VỀ SỰ SÁNG TẠO & KHÁM PHÁ CỦA TRẺ THƠ
Oct 11, 2024 Admin Share
Khi bỗng dưng trên trời xuất hiện một thứ kỳ lạ chẳng ai biết từ đầu rơi xuống, cả làng bèn tụ hội đoán xem thứ đó là gì. Đại Tướng quân nói rằng đó là một quả bom, Nhà Phát minh gợi ý lăn nó đi, Nhà Triết học lại trầm ngâm đặt câu hỏi tại sao nó tồn tại…
 
Đến từ bộ đôi tác giả Davide Calì và Marco Somà, người đứng đằng sau “Người bán hạnh phúc”, “To như trái núi, nhẹ tựa lông hồng” tiếp tục đem tới bài học chiêm nghiệm cho trẻ thơ về sự tò mò, hiếu kỳ và cả kiếm tìm sự thật.
Mang lối tự sự của một câu chuyện ngụ ngôn hiện đại, “To như trái núi, nhẹ tựa lông hồng” kể một câu chuyện đơn giản nhưng đầy sâu sắc, cùng với một chút hóm hỉnh về khác biệt trong thế giới quan của người lớn và trẻ em, mà như tờ Le Monde & Radio France từng nhận xét:
“... qua lối kể chuyện lắt léo đầy hài hước, cuốn sách này cho chúng ta thấy những thứ không biết là gì, không biết từ đâu khiến ta sợ hãi, dè chừng và nảy sinh bao viễn cảnh phản ứng thái quá vô căn cứ, và rằng người lớn đôi khi thật phiền phức vì những chuyện không đâu… Còn trẻ con lại có thể khiến những thứ kinh hãi chỉ còn là điều bé tin hin.”
Crabit mong rằng với cuốn sách mới này, các em nhỏ sẽ có một trải nghiệm đọc lí thú và với sự ngây thơ và hiếu kỳ của mình, các em sẽ luôn tìm được cách giải quyết vấn đề theo cách riêng, dẫu vấn đề ấy có làm người lớn “vò đầu bứt tai”!
 
Thông tin sách:
- Sáng tác: Davide Calì
- Minh họa: Marco Somà
- Dịch giả: Minh Anh
- Loại bìa: Bìa cứng có áo bìa
- Kích thước: 21x29 cm
- Số trang: 32 trang
- Độ tuổi: 5 tuổi +
- Ngày xuất bản: 2024
- Giá: 139.000 VNĐ

[SÁCH MỚI] - Ông vua chân thối

03 Oct, 2024
ÔNG VUA CHÂN THỐI - TRUYỆN CỔ ẤN ĐỘ HÀI HƯỚC DẠY TRẺ CÁCH VƯỢT QUA TRỞ NGẠI MỘT CÁCH THÔNG MINH
Xem thêm

[SÁCH MỚI] TỚ ĂN HAI, CHO CẬU HẲN MỘT CÁI NHÉ!

25 Sep, 2024
Cực kỳ phù hợp với các gia đình có anh chị em thường xuyên “chành chọe” nhau hoặc cho những bạn nhỏ hay “cau mày” bực tức khi chơi với bạn ở trườ
Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng Hộp Múa Rối Đón Trăng

17 Aug, 2024
Bố mẹ và các bạn nhỏ hãy cùng xem cách sử dụng hộp quà Trung thu từ Crabit nhé!
Xem thêm
Đăng Ký Nhận Quà