BLOG

[Sách mới] - Wonderella - Ella ở khu phổ Cái Quái Gì Cũng Có Thể Xảy Ra
Aug 16, 2024 Admin Share

20240816_RUcMghm3.jpg

Bộ sách tranh “Wonderella - Ella ở khu phố Cái Quái Gì Cũng Có Thể Xảy Ra” dạy ứng xử đầu đời cho trẻ từ nhà tâm lý Alicia Vũ đã chính thức ra mắt!

 

Với từng bài học ý nghĩa và thiết thực qua 4 tập truyện: biết chia sẻ, biết xin lỗi, biết giúp đỡ, biết hòa đồng, biết tôn trọng,... Bộ sách “Wonderella” không chỉ mang đến những câu chuyện dễ thương mà còn giúp các bạn nhỏ từ 3-6 tuổi biết cách giải quyết các tình huống giao tiếp hàng ngày!

 

Ngoài ra, bộ sách còn được xây dựng từ nền tảng giáo dục và tâm lý học tiên tiến là Con Tự Lập, khuyến khích trẻ sống tự lập, tự chủ đưa ra quyết định từ đó chủ động lắng nghe, vâng lời bố mẹ, thấu hiểu dễ dàng bài học mà bố mẹ dạy cho con. Những nhân vật  trong bộ sách cũng được xây dựng từ triết lý 4 Màu Tính Cách, bao quát các loại tính cách phổ biến ở các bạn nhỏ, giúp con dễ dàng bắt gặp mình trong trang sách!

 

Đây là một bộ sách đặc biệt, cực kỳ cần thiết với các bạn nhỏ đang ở độ tuổi tiền tiểu học, chuẩn bị bước chân vào môi trường xã hội mới, đến từ một tác giả có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các bạn nhỏ và các gia đình, chắc chắn sẽ trang bị cho trẻ những kiến thức, kỹ năng mềm vô cùng quan trọng!

 

Bố mẹ hãy đặt mua ngay nhé!

20240816_ohlVAVqG.jpg
20240816_34wHDdUW.jpg
20240816_uJP4NwPZ.jpg
20240816_ql0GrSlF.jpg

 

[SÁCH MỚI] TO NHƯ TRÁI NÚI, NHẸ TỰA LÔNG HỒNG - NGỤ NGÔN HIỆN ĐẠI VỀ SỰ SÁNG TẠO & KHÁM PHÁ CỦA TRẺ THƠ

11 Oct, 2024
Khi bỗng dưng trên trời xuất hiện một thứ kỳ lạ chẳng ai biết từ đầu rơi xuống, cả làng bèn tụ hội đoán xem thứ đó là gì. Đại Tướng quân nói rằng đó là một quả bom, Nhà Phát minh gợi ý lăn nó đi, Nhà Triết học lại trầm ngâm đặt câu hỏi tại sao nó tồn tại…
Xem thêm

[SÁCH MỚI] - Ông vua chân thối

03 Oct, 2024
ÔNG VUA CHÂN THỐI - TRUYỆN CỔ ẤN ĐỘ HÀI HƯỚC DẠY TRẺ CÁCH VƯỢT QUA TRỞ NGẠI MỘT CÁCH THÔNG MINH
Xem thêm

[SÁCH MỚI] TỚ ĂN HAI, CHO CẬU HẲN MỘT CÁI NHÉ!

25 Sep, 2024
Cực kỳ phù hợp với các gia đình có anh chị em thường xuyên “chành chọe” nhau hoặc cho những bạn nhỏ hay “cau mày” bực tức khi chơi với bạn ở trườ
Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng Hộp Múa Rối Đón Trăng

17 Aug, 2024
Bố mẹ và các bạn nhỏ hãy cùng xem cách sử dụng hộp quà Trung thu từ Crabit nhé!
Xem thêm
Đăng Ký Nhận Quà