Trong Này Ngoài Kia (Đã hết)

  • Trong Này Ngoài Kia (Đã hết)
  • Trong Này Ngoài Kia (Đã hết)
  • Trong Này Ngoài Kia (Đã hết)
  • Trong Này Ngoài Kia (Đã hết)
  • Trong Này Ngoài Kia (Đã hết)
  • Trong Này Ngoài Kia (Đã hết)
Trong Này Ngoài Kia (Đã hết)

Tình trạng: HẾT HÀNG

89,000đ
84,550đ
Tình trạng : Hết hàng *

"Trong này ngoài kia" là cuốn sách tương tác tuyệt vời cho các bé từ 2-8 tuổi. Thông qua những ô cửa sổ được "cắt" giữa trang sách, trẻ sẽ cùng cậu bé khám phá thế giới thiên nhiên kỳ thú hay cuộc sống sôi động xung quanh mình. Điểm đặc biệt của dòng sách tương tác đó chính là mỗi khi cuốn sách được mở ra, các bạn nhỏ lại có thể tạo nên một câu chuyện hoàn toàn mới. Qua đó, khả năng ngôn ngữ của bé được nâng cao, tư duy kể chuyện cũng được phát triển thông qua mỗi lần nghiền ngẫm.

Tác giả: Lizi Boyd
Minh họa: Lizi Boyd
Dịch giả: Thuỳ Dương
Loại bìa: Bìa cứng
Số trang: 40 trang
Kích thước: 21 x 21 cm
Năm xuất bản: 2019

Chủ đề: Sáng Tạo
Độ tuổi: 4+, 3+, 8+, 6+, 5+, 7+, 0+, danh sách tổng hợp,
SKU : 3526
Danh mục : Sách Truyện Thiếu Nhi
Mô tả Đánh giá

Dấu hiệu của một cuốn sách thiếu nhi tuyệt vời là gì? Không chỉ truyền cảm hứng cho vô vàn các ý tưởng, nó còn đem lại những trò chơi và hoạt động để trẻ nhỏ khám phá câu chuyện mình đọc trong cuộc sống hàng ngày của mình. “Trong này, ngoài kia” của tác giả Lizi Boyd chính là một cuốn sách như vậy!

Là một cuốn sách không lời với phần minh họa sáng tạo và lôi cuốn, tác phẩm này sẽ mở ra cho các bạn nhỏ vô số ý tưởng và các câu chuyện khác nhau khi cùng đọc với bố mẹ, thầy cô hay tự đọc một mình. Những khuôn hình cắt thông minh xuyên suốt cuốn sách sẽ dẫn dắt các bạn nhỏ cùng một cậu bé khám phá thế giới của trong này và ngoài kia, để qua một lần mở trang sách, trẻ sẽ nhận ra bao điều ngạc nhiên, kỳ thú về thiên nhiên, cuộc sống xung quanh mình. Đó chính là điều đặc biệt khiến cho cuốn sách độc đáo này khiến các bạn nhỏ say sưa đọc đi đọc lại không biết chán.

Đây chắc chắn là một cuốn sách cần cho bất cứu ai muốn phát triển trí tưởng tượng và khuyến khích trí tò mò, giúp cho trẻ cùng tạo nên những câu chuyện của riêng mình ba mẹ nhé!

Đánh giá

Đánh giá của bạn

Đăng Ký Nhận Quà