BLOG

[E-BOOK MIỄN PHÍ] NHỮNG TRÍCH ĐOẠN HAY TUYỆT TRONG BỘ SÁCH "MIỀN DÂU DẠI - CHUYỆN PHIÊU LƯU]
Jul 21, 2023 Admin Share

20230721_QeAPtFKd.png

 

[E-BOOK MIỄN PHÍ] NHỮNG TRÍCH ĐOẠN HAY TUYỆT TRONG “MIỀN DÂU DẠI - CHUYỆN PHIÊU LƯU” 

Trở thành một trong những người đầu tiên được đọc trước phiên bản tiếng Việt của bộ sách văn học thiếu nhi kinh điển này! 

Hẳn nhiều bạn nhỏ và bố mẹ đang rất háo hức chờ đón những cuộc phiêu lưu kỳ thú lẫy lừng của các chú chuột trong bốn cuốn sách “Miền Dâu Dại - Chuyện Phiêu Lưu” đúng không ạ? Hôm nay CRABIT KIDBOOKS mang đến cho cả nhà một món quà đặc biệt đây: Đó là NHỮNG TRÍCH ĐOẠN HAY TUYỆT từ 4 cuốn sách trong bộ sách vô cùng giá trị này. 

Với cuốn E-book này, các bạn nhỏ và bố mẹ sẽ được: 

✨ Trở thành những độc giả đầu tiên thưởng thức tác phẩm văn học thiếu nhi kinh điển nước Anh này bằng ngôn ngữ văn chương của tiếng Việt trong sáng, diễm lệ, giàu cảm xúc.

✨ Chiêm ngưỡng những tranh minh họa cổ điển trác tuyệt, tỉ mỉ, sinh động, tình cảm được tác giả lấy cảm hứng từ thiên nhiên hùng vĩ ở nước Anh, từ đó bồi đắp năng lực thẩm mỹ và cảm thụ cái đẹp về lâu dài cho trẻ.

✨ Bước vào thế giới tưởng tượng đầy hấp dẫn với những câu chuyện phiêu lưu bất tận từ sâu hun hút trong lòng đất đến xa tít tắp ngoài biển khơi! 

Cùng rất nhiều tinh hoa dưỡng chất cho tâm hồn và nhân cách của trẻ em được kết tụ trong bộ sách văn học thiếu nhi đặc sắc nước Anh này.

Chúng mình hy vọng các bạn nhỏ sẽ có cơ hội được đọc và có những cảm nhận, rung động của riêng mình về bộ sách MIỀN DÂU DẠI - CHUYỆN PHIÊU LƯU!

👉 Bố mẹ hãy nhấn vào đây để tải về và đọc E-book nhé: [E-BOOK] MIỀN DÂU DẠI - CHUYỆN PHIÊU LƯU

Chúc các bạn nhỏ và bố mẹ có một cuối tuần vui vẻ khi nhâm nhi cuốn E-book này nha! 

 

20230721_FlYPBATv.png

Bố mẹ cũng có thể:

 

 

 

 




 

[SÁCH MỚI] TO NHƯ TRÁI NÚI, NHẸ TỰA LÔNG HỒNG - NGỤ NGÔN HIỆN ĐẠI VỀ SỰ SÁNG TẠO & KHÁM PHÁ CỦA TRẺ THƠ

11 Oct, 2024
Khi bỗng dưng trên trời xuất hiện một thứ kỳ lạ chẳng ai biết từ đầu rơi xuống, cả làng bèn tụ hội đoán xem thứ đó là gì. Đại Tướng quân nói rằng đó là một quả bom, Nhà Phát minh gợi ý lăn nó đi, Nhà Triết học lại trầm ngâm đặt câu hỏi tại sao nó tồn tại…
Xem thêm

[SÁCH MỚI] - Ông vua chân thối

03 Oct, 2024
ÔNG VUA CHÂN THỐI - TRUYỆN CỔ ẤN ĐỘ HÀI HƯỚC DẠY TRẺ CÁCH VƯỢT QUA TRỞ NGẠI MỘT CÁCH THÔNG MINH
Xem thêm

[SÁCH MỚI] TỚ ĂN HAI, CHO CẬU HẲN MỘT CÁI NHÉ!

25 Sep, 2024
Cực kỳ phù hợp với các gia đình có anh chị em thường xuyên “chành chọe” nhau hoặc cho những bạn nhỏ hay “cau mày” bực tức khi chơi với bạn ở trườ
Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng Hộp Múa Rối Đón Trăng

17 Aug, 2024
Bố mẹ và các bạn nhỏ hãy cùng xem cách sử dụng hộp quà Trung thu từ Crabit nhé!
Xem thêm
Đăng Ký Nhận Quà