BLOG

NHỮNG BỘ SÁCH TƯƠNG TÁC - LẬT MỞ - KỸ NĂNG MỀM CHO TRẺ 0-5
Mar 05, 2024 Admin Share
20240305_QsNmng6T.jpg
 
Tháng Ba này, Crabit Kidbooks xin giới thiệu với bố mẹ và các bạn nhỏ 3 bộ sách tương tác – kỹ năng mới. Trong những bộ sách này, trẻ sẽ tìm thấy được vô số những chi tiết lật mở sáng tạo để tương tác khi đọc sách, cùng biết bao kiến thức đời sống và các kỹ năng cần thiết để trẻ học hỏi khám phá. Và đặc biệt hơn, cả 3 bộ sách này đều thuộc “Octopus – Hệ sách phát triển thông minh toàn diện cho trẻ 0-5” mà Crabit Kidbooks vừa ra mắt. Điều này có nghĩa là các cuốn sách đều được thiết kế thân thiện với nhóm trẻ ở độ tuổi 0-5 với nhiều hoạt động tương tác, giúp trẻ vừa yêu thích việc đọc sách hơn vừa phát triển đa dạng các kỹ năng quan trọng trong những năm đầu đời!
 
☀ BỘ 1: BỘ SÁCH LẬT MỞ PHÁN ĐOÁN - “ĐOÁN XEM AI NÀO?”
- Sáng tác: Long
- Minh họa: Thanh Thủy
Bộ sách bồi cứng với chi tiết lật mở dành cho các bé từ 1 tuổi. Mỗi cuốn sách sẽ đưa ra cho bé các chi tiết gợi ý về một loại động vật: hình dáng, màu da, môi trường sống… Điều thú vị là dựa trên các gợi ý đó bé sẽ tưởng tượng để đoán được tên con vật và chi tiết lật mở đặc biệt trong sách sẽ tiết lộ đáp án đúng cho bé! Bộ sách giúp bé phát triển trí tưởng tượng, kiến thức về thế giới tự nhiên, cũng như tăng sự tương tác tích cực trong quá trình đọc khiến bé yêu thích sách hơn.
 
☀ BỘ 2: BỘ SÁCH KỸ NĂNG MỀM - “ANH GẤU TRÚC”
- Sáng tác: Steve Antony
- Minh họa: Steve Antony
Bộ sách bồi cứng dạy kỹ năng mềm cho trẻ từ 3 tuổi. Mỗi cuốn sách kể về những tình huống quen thuộc mà mọi bạn nhỏ đều sẽ gặp phải trong đời sống như: khi được tặng quà, khi cần phải chờ đợi, khi cần nói lời cảm ơn… Thông qua câu chuyện dí dỏm về một Anh Gấu Trúc có phần “khó tính” trong cách ứng xử giao tiếp xã hội, trẻ sẽ hiểu và biết được nên nói chuyện, hành xử như thế nào cho phải phép với người lớn tuổi hơn mình. Một bộ sách tuyệt vời để trẻ học kỹ năng giao tiếp và ứng xử xã hội!
 
☀ BỘ 3: BỘ SÁCH TƯƠNG TÁC - “ĐÂY LÀ”
- Sáng tác: Libby Walden & Harriet Evans
- Minh họa: Jacqui Lee
Bộ sách tương tác với nhiều chi tiết lật mở vui nhộn và các lời mời vỗ tay, gõ, chạm để khiến việc đọc sách của các bạn nhỏ 2 tuổi trở nên thú vị hơn muôn phần! Trong mỗi cuốn sách, trẻ sẽ được gặp một nhân vật đáng yêu - Cú Nâu, Ếch Ộp hay Cua Con. Thật nhiều những chi tiết thú vị để ba mẹ và bé lật mở trong các cuốn sách, cùng vô số hành động tương tác vui nhộn cùng các nhân vật sẽ đưa bé bước vào thế giới muôn màu muôn vẻ bên trong câu chuyện!
 
►► ƯU ĐÃI DỊP RA MẮT
Bố mẹ sẽ nhận được ưu đãi 15% khi đặt sách theo bộ hoặc 10% khi đặt lẻ từng cuốn. Ưu đãi chỉ kéo dài trong vòng 1 tháng từ ngày ra mắt nên bố mẹ hãy tranh thủ đặt sớm nhé.

[SÁCH MỚI] TO NHƯ TRÁI NÚI, NHẸ TỰA LÔNG HỒNG - NGỤ NGÔN HIỆN ĐẠI VỀ SỰ SÁNG TẠO & KHÁM PHÁ CỦA TRẺ THƠ

11 Oct, 2024
Khi bỗng dưng trên trời xuất hiện một thứ kỳ lạ chẳng ai biết từ đầu rơi xuống, cả làng bèn tụ hội đoán xem thứ đó là gì. Đại Tướng quân nói rằng đó là một quả bom, Nhà Phát minh gợi ý lăn nó đi, Nhà Triết học lại trầm ngâm đặt câu hỏi tại sao nó tồn tại…
Xem thêm

[SÁCH MỚI] - Ông vua chân thối

03 Oct, 2024
ÔNG VUA CHÂN THỐI - TRUYỆN CỔ ẤN ĐỘ HÀI HƯỚC DẠY TRẺ CÁCH VƯỢT QUA TRỞ NGẠI MỘT CÁCH THÔNG MINH
Xem thêm

[SÁCH MỚI] TỚ ĂN HAI, CHO CẬU HẲN MỘT CÁI NHÉ!

25 Sep, 2024
Cực kỳ phù hợp với các gia đình có anh chị em thường xuyên “chành chọe” nhau hoặc cho những bạn nhỏ hay “cau mày” bực tức khi chơi với bạn ở trườ
Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng Hộp Múa Rối Đón Trăng

17 Aug, 2024
Bố mẹ và các bạn nhỏ hãy cùng xem cách sử dụng hộp quà Trung thu từ Crabit nhé!
Xem thêm
Đăng Ký Nhận Quà