BLOG

Octopus - Hệ sách phát triển thông minh toàn diện cho trẻ 0-5 tuổi
Feb 28, 2024 Admin Share
20240228_VmK4SM36.jpeg

 

CRABIT KIDBOOKS RA MẮT HỆ SÁCH OCTOPUS DÀNH RIÊNG CHO CÁC EM NHỎ DƯỚI 5 TUỔI!

 

Trải qua một khoảng thời gian đồng hành cùng các bạn độc giả nhí, Crabit Kidbooks nhận thấy rằng giai đoạn đầu đời là mốc thời gian quan trọng trong việc phát triển trí thông minh ở các em nhỏ. Đồng thời, đây cũng là độ tuổi có nhu cầu đặc biệt về thể loại sách; hình thức sách cũng có quy chuẩn riêng để đảm bảo sự an toàn và thân thiện với trẻ. 𝐕𝐢̀ 𝐯𝐚̣̂𝐲, 𝐬𝐚𝐮 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐭𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐜𝐮̛́𝐮 𝐯𝐚̀ 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧, đ𝐨̣̂𝐢 𝐧𝐠𝐮̃ 𝐂𝐫𝐚𝐛𝐢𝐭 𝐱𝐢𝐧 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐛𝐚́𝐨 𝐫𝐚 𝐦𝐚̆́𝐭 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐝𝐚̀𝐧𝐡 𝐫𝐢𝐞̂𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐛𝐚̣𝐧 𝐧𝐡𝐨̉ 𝐝𝐮̛𝐨̛́𝐢 𝟓 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐞̂𝐧: 𝐎𝐂𝐓𝐎𝐏𝐔𝐒 - 𝐇𝐄̣̂ 𝐒𝐀́𝐂𝐇 𝐏𝐇𝐀́𝐓 𝐓𝐑𝐈𝐄̂̉𝐍 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐌𝐈𝐍𝐇 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐃𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐂𝐇𝐎 𝐓𝐑𝐄̉ 𝟎-𝟓!

 

Lấy cảm hứng từ các chú bạch tuộc thông minh, 𝐎𝐜𝐭𝐨𝐩𝐮𝐬 tin rằng mỗi em nhỏ đều tiềm ẩn những sự tài ba riêng biệt, và chính những đầu sách của 𝐎𝐜𝐭𝐨𝐩𝐮𝐬 sẽ giúp các em có được sự phát triển toàn diện nhất cũng như tìm được trí thông minh nổi trội ở bản thân để phát huy.

 

Sản phẩm của 𝐎𝐜𝐭𝐨𝐩𝐮𝐬 chú trọng vào dòng sách đem tới kiến thức, tri thức cơ bản, cần thiết cùng ngôn ngữ đơn giản, hình ảnh bắt mắt, sinh động có chứa hoạt động tương tác, đảm bảo các em nhỏ sẽ có được trải nghiệm lý thú và bổ ích khi đọc sách. Từ sách bồi cứng, sách lật mở, sách tương tác, sách thơ,... các em sẽ có cơ hội đọc đa dạng các loại sách khác nhau!

 

Đến với 𝐎𝐜𝐭𝐨𝐩𝐮𝐬, các em sẽ được:

⭐Phát triển đa dạng các kĩ năng: tư duy, vận động, xã hội, tự nhiên, ngôn ngữ, cảm thụ nghệ thuật!

⭐Yên tâm đọc những quyển sách có chất liệu an toàn, góc sách được bo tròn thân thiện. Các bé có thể thoải mái lật, giở, tương tác, kể cả… cắn sách mà không sợ bị hỏng!

⭐Được cung cấp kiến thức nền cần thiết cùng các hoạt động vui chơi cùng sách lí thú, đảm bảo có những giờ đọc thật vui!

 

Bên cạnh đó, với sự ra đời của 𝐎𝐜𝐭𝐨𝐩𝐮𝐬, bố mẹ cũng có thể:

⭐Dễ dàng chọn lựa sách theo từng lộ trình phát triển kĩ năng, theo từng độ tuổi.

⭐Tiết kiệm thời gian! 𝐎𝐜𝐭𝐨𝐩𝐮𝐬 sẽ có hướng dẫn cụ thể từng quyển sách mà con cần theo từng bộ với mục đích riêng, bố mẹ chỉ cần chọn và mua thôi!

⭐Tiết kiệm chi phí! Bố mẹ có thể mua những quyển sách cần thiết theo combo với ưu đãi hấp dẫn. Từng quyển 𝐎𝐜𝐭𝐨𝐩𝐮𝐬 cũng dễ dàng kết hợp với nhiều đầu sách để tạo ra những bộ sách có công dụng khác nhau: theo kĩ năng, theo đội tuổi, theo nhóm kĩ năng,... khiến sách có giá trị sử dụng lâu dài!

 

Với sự xuất hiện của 𝐎𝐜𝐭𝐨𝐩𝐮𝐬, Crabit Kidbooks mong muốn các bạn nhỏ từ 0-5 sẽ có những đầu sách phù hợp nhất, thân thiện nhất để có thể lớn lên và phát triển một cách toàn diện. Ngoài ra, phụ huynh sẽ nắm được lộ trình, theo dõi con lớn lên từng ngày một cách thoải mái và đơn giản, bởi mọi việc đã có 𝐎𝐜𝐭𝐨𝐩𝐮𝐬 lo!

 

20240228_txKwbtu3.jpeg

 

 

 

[SÁCH MỚI] TO NHƯ TRÁI NÚI, NHẸ TỰA LÔNG HỒNG - NGỤ NGÔN HIỆN ĐẠI VỀ SỰ SÁNG TẠO & KHÁM PHÁ CỦA TRẺ THƠ

11 Oct, 2024
Khi bỗng dưng trên trời xuất hiện một thứ kỳ lạ chẳng ai biết từ đầu rơi xuống, cả làng bèn tụ hội đoán xem thứ đó là gì. Đại Tướng quân nói rằng đó là một quả bom, Nhà Phát minh gợi ý lăn nó đi, Nhà Triết học lại trầm ngâm đặt câu hỏi tại sao nó tồn tại…
Xem thêm

[SÁCH MỚI] - Ông vua chân thối

03 Oct, 2024
ÔNG VUA CHÂN THỐI - TRUYỆN CỔ ẤN ĐỘ HÀI HƯỚC DẠY TRẺ CÁCH VƯỢT QUA TRỞ NGẠI MỘT CÁCH THÔNG MINH
Xem thêm

[SÁCH MỚI] TỚ ĂN HAI, CHO CẬU HẲN MỘT CÁI NHÉ!

25 Sep, 2024
Cực kỳ phù hợp với các gia đình có anh chị em thường xuyên “chành chọe” nhau hoặc cho những bạn nhỏ hay “cau mày” bực tức khi chơi với bạn ở trườ
Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng Hộp Múa Rối Đón Trăng

17 Aug, 2024
Bố mẹ và các bạn nhỏ hãy cùng xem cách sử dụng hộp quà Trung thu từ Crabit nhé!
Xem thêm
Đăng Ký Nhận Quà