BLOG

[Review] Cẩm nang tí toáy tự lập quốc gia bé tẹo teo
Aug 31, 2023 Admin Share
 
20230831_U25cUcTy.jpg
Một ngày đẹp trời nào đó, có thể bố mẹ sẽ nhận được thông báo phải đọc “mật khẩu” để bước vào cửa phòng đứa con do chính mình sinh ra. Đó là lúc bạn biết rằng con mình đã tới giai đoạn muốn xác lập chủ quyền lãnh thổ rồi đấy!!
Đứa trẻ nào có lẽ cũng thích thú với ý tưởng thiết lập một vương quốc của riêng mình. Nào là dán biển “cấm vào” trên cửa phòng, nào là đặt mật khẩu, cấp thẻ ra vào/hộ chiếu thì bố mẹ mới được bước vào phòng con.
Nếu con bạn cũng có dấu hiệu muốn xác lập chủ quyền thì nhất định phải đọc cuốn “Cẩm nang tí toáy tự lập quốc gia bé tẹo teo” này nha. Đảm bảo bạn nhỏ sẽ vô cùng thích thú vì cuốn sách sẽ giúp trẻ “nâng cấp” việc xác lập chủ quyền của mình lên một đỉnh cao mới.
Để biến phòng mình thành thành một vương quốc hoàn chỉnh, trẻ sẽ được hướng dẫn cụ thể từng việc một qua các chương sách: từ đặt tên, sáng tác quốc ca, vẽ quốc kỳ cho vương quốc của mình, đến lập ra các luật lệ, phát triển kinh tế và giao lưu với các vương quốc láng giềng.
Không chỉ tạo ra không gian “chơi mà học” đầy hấp dẫn cho các bạn nhỏ, cuốn sách còn:
✔️ Cung cấp cho trẻ nhiều thông tin thú vị về các quốc gia trên thế giới (chẳng hạn như những điều luật ở Thái Lan nghe có vẻ “dở hơi” như “ra đường mà không mặc quần xì là phạm pháp” hóa ra có tồn tại thật!)
✔️ Khuyến khích trẻ rèn luyện tư duy chủ động, tự chủ, biết cách lên kế hoạch từ việc nhỏ đến việc lớn. Bởi vì để lập quốc thì các “quốc vương tí hon” phải biết học cách sắp xếp thời gian, quản lý tài chính hay đưa ra lựa chọn có trách nhiệm…
Tác giả Valerie Wyatt chắc hẳn đã quan sát thế giới của trẻ con kỹ lưỡng lắm mới có thể viết nên một cuốn sách tuyệt đỉnh “đánh trúng” tâm lý, sở thích của bọn trẻ như vậy.

[SÁCH MỚI] TO NHƯ TRÁI NÚI, NHẸ TỰA LÔNG HỒNG - NGỤ NGÔN HIỆN ĐẠI VỀ SỰ SÁNG TẠO & KHÁM PHÁ CỦA TRẺ THƠ

11 Oct, 2024
Khi bỗng dưng trên trời xuất hiện một thứ kỳ lạ chẳng ai biết từ đầu rơi xuống, cả làng bèn tụ hội đoán xem thứ đó là gì. Đại Tướng quân nói rằng đó là một quả bom, Nhà Phát minh gợi ý lăn nó đi, Nhà Triết học lại trầm ngâm đặt câu hỏi tại sao nó tồn tại…
Xem thêm

[SÁCH MỚI] - Ông vua chân thối

03 Oct, 2024
ÔNG VUA CHÂN THỐI - TRUYỆN CỔ ẤN ĐỘ HÀI HƯỚC DẠY TRẺ CÁCH VƯỢT QUA TRỞ NGẠI MỘT CÁCH THÔNG MINH
Xem thêm

[SÁCH MỚI] TỚ ĂN HAI, CHO CẬU HẲN MỘT CÁI NHÉ!

25 Sep, 2024
Cực kỳ phù hợp với các gia đình có anh chị em thường xuyên “chành chọe” nhau hoặc cho những bạn nhỏ hay “cau mày” bực tức khi chơi với bạn ở trườ
Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng Hộp Múa Rối Đón Trăng

17 Aug, 2024
Bố mẹ và các bạn nhỏ hãy cùng xem cách sử dụng hộp quà Trung thu từ Crabit nhé!
Xem thêm
Đăng Ký Nhận Quà