BLOG

[Review] Những cuốn sách phiêu lưu khám phá hay nhất cho trẻ 0-6 tuổi
Jul 20, 2023 Admin Share
20230720_rMAMZfcp.png
 
Có bạn nhỏ nào cưỡng lại được sức hút kỳ lạ của những câu chuyện phiêu lưu khám phá cơ chứ? Dù đó là một cuộc phiêu lưu mầu nhiệm với những chú rồng và nàng tiên cá, hay một cuộc dạo chơi khu rừng vào buổi đêm, thì trẻ em vẫn luôn bị kích thích bởi những trải nghiệm mới mẻ và bất ngờ mà những câu chuyện phiêu lưu đem đến. Với cha mẹ, việc chọn cho con những cuốn sách phiêu lưu không chỉ khiến trẻ say mê đọc hơn, mà còn góp phần thúc đẩy trẻ phát triển rất nhiều kỹ năng xã hội. Trong số đó, một vài lợi ích nổi bật của sách phiêu lưu đối với trẻ em có thể kể đến là:
🎈 𝗞𝗵𝘂𝘆𝗲̂́𝗻 𝗸𝗵𝗶́𝗰𝗵 𝘁𝗿𝗲̉ 𝗯𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝗿𝗮 𝗸𝗵𝗼̉𝗶 𝘃𝘂̀𝗻𝗴 𝗮𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻
Nhân vật chính trong các câu chuyện phiêu lưu thường dũng cảm, khao khát đạt được một điều gì đó có ý nghĩa trong cuộc sống và không điều gì có thể khiến họ chùn bước. Những thử thách trên hành trình phiêu lưu giúp họ trở nên mạnh mẽ và kiên quyết hơn, giống như chú chim Bert (“Bert oách xà lách”) trên hành trình học bay đã vượt qua được nỗi sợ thất bại. Những câu chuyện phiêu lưu sẽ khuyến khích trẻ bước ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân để tự tin trải nghiệm nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống.
🎈 𝗞𝗵𝗼̛𝗶 𝗴𝗼̛̣𝗶 𝘁𝗿𝗶́ 𝘁𝘂̛𝗼̛̉𝗻𝗴 𝘁𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 𝗰𝘂̉𝗮 𝘁𝗿𝗲̉
Có rất nhiều câu chuyện phiêu lưu lấy bối cảnh tưởng tượng đầy hấp dẫn, như chuyến phiêu lưu từ đại dương lên đất liền của nàng tiên cá út Minow (Nàng tiên cá và chiếc giày). Khi đọc những câu chuyện với yếu tố kỳ ảo như vậy, trẻ phải vận dụng trí tưởng tượng của mình để có thể “ngắm nhìn” những thế giới huyễn tưởng trong truyện.
🎈 𝗡𝘂𝗼̂𝗶 𝗱𝘂̛𝗼̛̃𝗻𝗴 𝘀𝘂̛̣ 𝘁𝗼̀ 𝗺𝗼̀ 𝘃𝗮̀ 𝗸𝗵𝗮𝗼 𝗸𝗵𝗮́𝘁 𝗸𝗵𝗮́𝗺 𝗽𝗵𝗮́ 𝘁𝗵𝗲̂́ 𝗴𝗶𝗼̛́𝗶
Tò mò và hay đặt câu hỏi là bản năng học hỏi của mọi đứa trẻ. Trẻ em khao khát khám phá, tìm kiếm câu trả lời để giúp trẻ hiểu thêm về thế giới xung quanh. Những cuốn sách cung cấp cho trẻ lượng kiến thức đồ sộ về thế giới như “Hỏa xa phiêu lưu ký - Khám phá bảy lục địa trên thế giới” sẽ thỏa mãn được những bộ não tí hon mà quá đỗi hiếu kỳ này!
🎈 𝗚𝗶𝘂́𝗽 𝘁𝗿𝗲̉ 𝗯𝗶𝗲̂́𝗻 𝘁𝗿𝗮̉𝗶 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗺 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗯𝗮̀𝗶 𝗵𝗼̣𝗰 𝗰𝘂𝗼̣̂𝗰 𝘀𝗼̂́𝗻𝗴 𝘆́ 𝗻𝗴𝗵𝗶̃𝗮
Trong các câu chuyện phiêu lưu, mỗi cuộc hành trình mà các nhân vật trải qua đều để lại nhiều bài học quý giá. Dù đó là một trải nghiệm tồi tệ, họ vẫn tiếp nhận chúng với một cái nhìn tích cực. Mỗi trải nghiệm đều là cơ hội giúp họ thấu hiểu chính mình và ngày càng hoàn thiện bản thân. Đó cũng là thông điệp ý nghĩa mà bà đã chỉ ra cho cậu bé CJ trong cuốn sách “Trạm dừng cuối ở Phố Chợ”.
🎈 𝗡𝘂𝗼̂𝗶 𝗱𝘂̛𝗼̛̃𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗼 𝘁𝗿𝗲̉ 𝗺𝗼̣̂𝘁 𝘁𝗮̂𝗺 𝗵𝗼̂̀𝗻 𝘁𝗿𝘂̀ 𝗽𝗵𝘂́ 𝘃𝗮̀ 𝗿𝗼̣̂𝗻𝗴 𝗺𝗼̛̉
Một đặc điểm đáng ngưỡng mộ ở những người yêu thích phiêu lưu là họ luôn sống lạc quan, vui vẻ, biết cách tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Hầu hết những người này đều can đảm, mạnh mẽ, luôn hào hứng tìm kiếm những điều mới mẻ ở thế giới xung quanh thay vì mải đắm chìm, tiếc nuối về những điều đã xảy ra trong quá khứ. Đây cũng chính là tính cách của Alice Rumphius mà trẻ sẽ dễ dàng nhận thấy và được truyền cảm hứng trong cuốn sách “Dì Rumphius”.
👉 Dưới đây là những cuốn sách phiêu lưu hay nhất cho trẻ theo từng độ tuổi. Mỗi combo đều gồm những cuốn sách hỗ trợ trẻ phát triển các kỹ năng xã hội kể trên. Bố mẹ tham khảo và có thể #inb đặt mua cho các con nhé.
 
20230720_aQeS2R8L.png20230720_hLaP3cOG.png20230720_hFmXGVRo.png

[SÁCH MỚI] TO NHƯ TRÁI NÚI, NHẸ TỰA LÔNG HỒNG - NGỤ NGÔN HIỆN ĐẠI VỀ SỰ SÁNG TẠO & KHÁM PHÁ CỦA TRẺ THƠ

11 Oct, 2024
Khi bỗng dưng trên trời xuất hiện một thứ kỳ lạ chẳng ai biết từ đầu rơi xuống, cả làng bèn tụ hội đoán xem thứ đó là gì. Đại Tướng quân nói rằng đó là một quả bom, Nhà Phát minh gợi ý lăn nó đi, Nhà Triết học lại trầm ngâm đặt câu hỏi tại sao nó tồn tại…
Xem thêm

[SÁCH MỚI] - Ông vua chân thối

03 Oct, 2024
ÔNG VUA CHÂN THỐI - TRUYỆN CỔ ẤN ĐỘ HÀI HƯỚC DẠY TRẺ CÁCH VƯỢT QUA TRỞ NGẠI MỘT CÁCH THÔNG MINH
Xem thêm

[SÁCH MỚI] TỚ ĂN HAI, CHO CẬU HẲN MỘT CÁI NHÉ!

25 Sep, 2024
Cực kỳ phù hợp với các gia đình có anh chị em thường xuyên “chành chọe” nhau hoặc cho những bạn nhỏ hay “cau mày” bực tức khi chơi với bạn ở trườ
Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng Hộp Múa Rối Đón Trăng

17 Aug, 2024
Bố mẹ và các bạn nhỏ hãy cùng xem cách sử dụng hộp quà Trung thu từ Crabit nhé!
Xem thêm
Đăng Ký Nhận Quà